Site icon Visitech

Que kiểm tra nhanh Protein bề mặt dây chuyền sản xuất, thiết bị, găng tay công nhân

Que kiểm tra nhanh Protein bề mặt dây chuyền sản xuất chính hãng. Visitech công ty tư nhân nơi phân phối thiết bị phòng thí nghiệm cao cấp. Sản phẩm Path-Chek Hygiene Protein Swab được sử dụng để kiểm tra hàm lượng ATP trên các bề mặt dây chuyền sản xuất, dụng cụ, thiết bị… để đánh giá mức độ vệ sinh nơi được kiểm tra. Sản phẩm được dùng để kiểm tra an toàn thực phẩm cho khách sạn, nhà hàng, nhà máy sản xuất… chỉ với những thao tác đơn giản và cho kết quả nhanh chóng.

Que kiểm tra nhanh protein bề mặt dây chuyền sản xuất thống số

Que kiểm tra nhanh Protein bề mặt dây chuyền sản xuất, thiết bị, găng tay công nhân là một giải pháp đơn giản, giúp xác định mức độ vệ sinh nhanh chóng chỉ trong vài giây. Từ đó giúp chúng ta nhanh chóng lau dọn để loại bỏ đi lượng thức ăn dư thừa trên bề mặt của thiết bị hay dây chuyền để tránh nhiễm khuẩn từ vi sinh vật.

Que kiểm tra nhanh protein bề mặt dây chuyền sản xuất – sử dụng

1. Tách số lượng gạc cần thiết.
2. Xé miếng gạc ở điểm giữa như đã chỉ ra.
3. Hủy bỏ một mặt của gói giấy bạc để
để lộ một đầu gạc.
4. Kiểm tra khu vực mẫu với đầu gạc tiếp xúc.
5. Một phản ứng tích cực được chỉ định bởi đầu gạc
thay đổi từ màu vàng sang màu xanh lá cây trong vòng 5 giây.
6. Sử dụng gói giấy bạc đã gỡ bỏ để sử dụng
đầu gạc.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

Que kiểm tra nhanh protein bề mặt dây chuyền sản xuất – Visitech

Một sản phẩm với tính ứng dụng cao và dễ dàng thực hiện mà không yêu cầu trình độ chuyên môn. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng để kiểm tra giúp phát hiện vi khuẩn trên các bề mặt khác nhau. Visitech hiện là đơn vị phân phối trực tiếp sản phẩm chính hãng với giá rẻ đến tay khách hàng.

Ngoài sản phẩm Que kiểm tra nhanh Protein chúng tôi còn có rất nhiều loại sản phẩm khác phục vụ cho lĩnh vực VI SINH – HÓA SINH – Y SINH. Một vài sản phẩm có thể nhắc đến như Kit qPCR kiểm tra Taura Syndrome (TSV) do Agrigen- Úc sản xuất, Máy kiểm tra thực phẩm sạch FoodChek MICT, Kit định danh Listeria spp trong thực phẩm (đạt AOAC) – Listeria ID – Microgen…


Để được tư vấn chi tiết, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng và báo giá cụ thể, hãy liên hệ ngay với Visitech – Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Việt Sinh qua các thông tin bên dưới: